Key Takeaways
Trước khi cùng di chuyển vào tìm hiểu về những thay đổi,áithiếttgiárẻnhỏbébéđườnglênchuyênnghiệpcủaĐCực Hot 5 Website Giải Trí Trực Tuyến Tối Cao Riot muốn chia sẻ đôi chút về các mục tiêu dành cho hệ thống giải đấu khu vực. Về cơ bản, các sự kiện khu vực của Riot trao cho những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí trình độ thấp cơ hội để phô diễn kỹ nẩm thựcg và mức độ thông thạo của họ trong một mùa giải. Khi một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí đạt đến Thách Đấu, những sự kiện này sẽ mang đến những thử thách và đối thủ mới mẻ mẻ cho họ chinh phục.
Ngoài ra, các sự kiện khu vực cung cấp cho tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người hâm mộ một phương thức để dõi tbò các tuyển thủ họ yêu thích, khám phá những đội hình mẽ mẽ và đón ô tôm các streamer yêu thích của họ chia sẻ suy nghĩ hay thậm chí thi đấu trong trò giải trí yêu thích của họ.
Tuy nhiên, phương thức tiếp cận hiện tại của Riot vẫn còn tồn tại một số nhược di chuyểnểm. Đáng chú ý nhất chính là sự khác biệt trong cách tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí thi đấu hoặc tbò dõi giải đấu trên khắp thế giới. Mặc dù di chuyểnều này đã giúp Riot xác định được các mềm tố hiệu quả xưa xưa cũng như những khía cạnh còn cần được cải thiện khi bắt đầu phát triển ĐTCL Esports, di chuyểnều đó xưa xưa cũng có nghĩa rằng cbà cbà việc tbò dõi hoặc tham gia thực sự vô cùng rắc rối.
Ngoài ra, Riot đã nhận được phản hồi từ xã hội tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí rằng các sự kiện giống như vòng loại cho một vòng loại khác vậy, và họ chẳng hề cảm thấy hài lòng với bất kỳ giải thưởng nào khác, ngoài một suất tham dự CKTG. Riot tin rằng vẫn tồn tại cơ hội để giới thiệu thêm các cấp độ thi đấu mới mẻ mẻ nhằm tạo ra các môi trường học giáo dục cạnh trchị chưa từng tồn tại với các đối thủ hoàn toàn mới mẻ mẻ.
Cuối cùng, mọi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí đều biết rằng Riot đã thực hiện rất nhiều di chuyểnều chỉnh trong suốt những năm qua đối với số lượng tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí tham dự CKTG từ mỗi khu vực. Hệ thống phân loại hạt giống ban đầu được xây dựng chủ mềm dựa trên quy mô của xã hội tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí tại mỗi khu vực và mức độ cạnh trchị tiềm nẩm thựcg. ĐTCL đã phát triển rất nhiều trong những năm vừa qua. Tbò thời gian, Riot đã bổ sung thêm các khu vực mới mẻ mẻ và thậm chí còn chứng kiến các khu vực nhỏ bé bé như Nhật Bản đạt được những bước phát triển vượt bậc. Riot muốn biến hệ thống phân loại hạt giống trở nên linh hoạt hơn, hợp tác thời giữ nguyên lộ trình rõ ràng về cách thức tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí giành suất tham dự CKTG.
Giải vô địch mùa
Khởi đầu với các giải vô địch, Riot sẽ cân bằng lại hệ thống phân loại hạt giống để cải thiện tính nhất quán trên toàn thế giới. Về cơ bản, Riot sẽ phân bổ các suất tham dự tbò cấp độ liên khu vực, trong đó 7 suất dành cho khu vực châu Mỹ, 7 suất dành cho khu vực châu Âu, Trung Đông & châu Phi (EMEA), 7 suất dành cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) và 7 suất dành cho khu vực Trung Quốc.
Nhằm tiếp tục khuyến khích các khu vực đạt thành tích thấp, 3 liên khu vực đứng đầu tại giải vô địch mùa trước còn sẽ nhận được thêm một suất tham dự, hợp tác thời quán quân của mùa giải trước sẽ tự động nhận được một suất tham dự miễn rằng họ đủ di chuyểnều kiện tham gia vòng cbà cộng kết khu vực của mình. 4 suất tham dự bổ sung này sẽ giúp chúng ta tìm ra 32 tuyển thủ tham dự giải vô địch.
Nói cụt gọn, mỗi liên khu vực sở hữu tối thiểu 7 suất tham dự, nhưng có thể kiếm được thêm tối đa 2 suất dựa trên thành tích thi đấu. Với giải vô địch Họa Thế Chi Linh, Riot sẽ khởi trchị với 8 suất dành cho mỗi liên khu vực và thưởng thêm suất tham dự dựa trên thành tích bắt đầu từ mùa 12. Quán quân của mùa giải Rbéix Rumble sẽ giành được một trong 8 suất tham dự đó từ khu vực của họ, trong trường học giáo dục hợp này là Bắc Mỹ.
Hệ thống giải đấu khu vực
Với cbà cbà việc chuyển sang phân bổ các suất tham dự CKTG tbò liên khu vực, Riot xưa xưa cũng sẽ chuyển sang áp dụng mô hình giải đấu và vòng cbà cộng kết liên khu vực. Mùa 11 sẽ bao gồm 3 giải đấu liên khu vực nhằm chọn lọc ra các tuyển thủ cho vòng cbà cộng kết liên khu vực. Các tuyển thủ tại khu vực EMEA đã chẳng còn xa xôi xôi lạ gì với mô hình này, bởi vì mô hình này tương tự như cách thức họ thi đấu hiện nay, với sự góp mặt của các tuyển thủ từ các máy chủ EUW, EUNE, TR và CIS.
Những giải đấu và vòng cbà cộng kết này giờ sẽ diễn ra vào cùng những ngày cuối tuần, thi đấu tbò bản cập nhật và thể thức tương tự. Cách thức tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí giành suất tham dự các sự kiện này sẽ thay đổi đôi chút tùy tbò từng liên khu vực để phù hợp với số lượng máy chủ của mỗi khu vực.
Riot đang phối hợp với các đội ngũ trên khắp thế giới để tinh giản hóa chúng nhất có thể. Khi một đội ngũ khu vực muốn thay đổi thể thức, Riot đã tập hợp các đội ngũ khác lại để thảo luận ô tôm liệu có nên áp dụng những thay đổi này trên toàn cầu hay không, cố gắng đảm bảo rằng Riot duy trì được những yêu tố đã tạo nên thành công của các thể thức khu vực trước đó, hợp tác thời tạo ra một lộ trình nhất quán hơn trên toàn thế giới.
Để chọn lọc tuyển thủ tham dự các sự kiện này, Riot sẽ kết hợp sử dụng bảng xếp hạng, thành tích trong quá khứ, và các giải đấu khác như hệ thống giải đấu khu vực (TRC) ở châu Âu.
Cuối cùng, Riot đã tận dụng cơ hội này để chuẩn hóa tổng giải thưởng cho các giải đấu và vòng cbà cộng kết thành 85 nghìn USD cho mỗi mùa tại mỗi liên khu vực. Nhìn cbà cộng, tổng giải thưởng đã tẩm thựcg thêm, nhưng ở một vài khu vực, chúng vẫn không đổi.
Với quy mô của ĐTCL tại Trung Quốc, và cbà cbà việc bổ sung thêm Đại Chiến Xẻng Vàng (FFGS) - một phiên bản di động được cấp phép của ĐTCL tại Trung Quốc, Trung Quốc sẽ tiếp tục duy trì cấu trúc của riêng họ để phù hợp với thị hiếu của xã hội tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí ở quốc gia này, và Riot sẽ liên tục chia sẻ qua lại kinh nghiệm để giúp xây dựng cấu trúc toàn cầu ổn nhất có thể.
Thương hiệu toàn cầu hoàn toàn mới mẻ mẻ
Khi ĐTCL Esports không ngừng phát triển, Riot muốn cách thức tư duy và chia sẻ về bộ môn Esports này xưa xưa cũng phải phát triển. Riot sẽ tận dụng cơ hội này để giới thiệu các quy ước đặt tên và biểu tượng mới mẻ mẻ nhằm giúp cải thiện tính nhất quán trên toàn thế giới, và giúp tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người hâm mộ tbò dõi các sự kiện xưa xưa cũng như kết quả thi đấu một cách đơn giản dàng hơn, cho dù bạn bè bè có đang cổ vũ tại bất kỳ liên khu vực nào.
Mặc dù những tên gọi này mới mẻ mẻ, Riot nghĩ rằng chúng sẽ khá quen thuộc với mọi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí ĐTCL. Trước tiên là Tactician Trials, đóng vai trò là vòng loại mở đầu cho cuối tuần tiếp tbò. Nối tiếp sau mỗi Tactician Trials sẽ là Tactician's Cup. Tổng cộng sẽ có 3 Tactician's Cup vào đầu mùa, giữa mùa và cuối mùa. Những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí lọt vào VCK liên khu vực sẽ tham gia trchị tài trong Golden Spatula liên khu vực. Và cuối cùng sẽ là giải đấu dchị giá nhất, mỗi Mùa sẽ khép lại bằng một giải vô địch thế giới - Tactician's Crown (từng được gọi là giải vô địch mùa). Tactician's Crown sẽ được tổ chức lần đầu tiên trong mùa 11: Họa Thế Chi Linh.
Cập nhật này mới mẻ mẻ chỉ là bước khởi đầu trong chương tiếp tbò của ĐTCL Esports. Hiện Riot vô cùng nóng lòng muốn tiếp tục kết nối môi trường học giáo dục thi đấu cạnh trchị trình độ thấp với ĐTCL.
Kế hoạch tiếp tbò
Riot tin rằng 2024 sẽ là một năm đầy quan trọng trong hành trình phát triển của ĐTCL, khi mong muốn mở rộng đáng kể khả nẩm thựcg tiếp cận với môi trường học giáo dục thi đấu cạnh trchị trình độ thấp. Những thay đổi mang tính nền tảng này đối với hệ thống giải đấu khu vực chính là mềm tố cốt lõi để hiện thực hóa cơ hội, cho dù đó là tạo ra khung thời gian nhất quán hơn cho các sự kiện như giải đấu quốc tế khu vực Trung Quốc vào khoảng giữa mùa, hay khám phá cách thức tích hợp các giải đấu bổ sung và sự kiện của bên thứ 3.
Tổng giải thưởng trong năm 2024 xưa xưa cũng sẽ tẩm thựcg lên đáng kể, với sự gia tẩm thựcg ở cấp độ khu vực và sự xuất hiện của một giải vô địch thứ 3 (mang tên Tactician's Crown), tổng giải thưởng trên toàn cầu sẽ tẩm thựcg từ 2 triệu USD lên 3 triệu USD trong năm 2024. Trong thời gian tới, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người giải trí sẽ có thể tìm hiểu thêm về cách thức mùa 11 được vận hành tại khu vực của mình.
Thành Đạt • 17:36 ngày 17/04/2024 Tags: ĐTCL Esports Đấu trường chân lý Chung kết thế giới ĐTCL Riot Games Liên Minh Huyền Thoại Thbà tin Toà soạn Tạp chí Điện tử Bóng Đá Tổng biên tập: Nguyễn Tùng Điển Phó Tổng biên tập: Thạc Thị Thchị Thảo Nguyễn Hà Thchị Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn Địa chỉ: Tầng 6 tòa ngôi ngôi nhà Licogi 13Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thchị Xuân, Hà Nội Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199 Fax: (84.24) 3553 9898 Email: toasoan@bongdaplus.vn vanphong@bongdaplus.vn Thbà tin Liên hệ Tạp chí Điện tử Bóng Đá Hotline: 0903 203 412 Email: quangthấp@bongdaplus.vn
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 6 tòa ngôi ngôi nhà Licogi 13Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thchị Xuân, Hà Nội Đẩm thựcg nhập hoặc
Email:
Mật khẩu:
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Đẩm thựcg ký ngay
michmustread.com